วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

ความสำคัญของกระเป๋า

กระเป๋าถือเป็นสิ่งของที่จำป็นที่สุด องมนุษย์เราเป็นอย่างมาก ถ้าไม่มีกระเป๋าเราก็จะต้องหอบข้าวของต่างต่างๆทำให้ไปไหนมาไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางสักเท่าไร ดังนั้นกระเป๋าจึงมีส่วนช่วยในการเก็บข้าวๆๆต่าง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง หนังสือ เงิ  น อุปกรณ์ต่าง   ที่ เราอยากจะพกหรืออยากจะใส่เคลื่อนย้ายของเหล่านั้น กระเป๋ามีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า สตางค์ มีไว้สำหรับใส่เงิน ไว้จ่ายชำระ มากมาย    และก็มีหลายนาด หลายไซด์ ที่เราเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ สำหรับสุภาพบุรุษ กระเป๋าสตางค์สำหรับสุภาพสตรี มีสีสันสดสวนต่างๆๆ มีสีต่าง รูปแบบต่าง กระเป๋าหนังสือ  สะเป๋าสะพา  ย อิอิอิ  กระเป๋าเดินทาง ฮ่าๆๆๆ พูดมาก็มีมากมาย หลายและ  กระเป๋านั้นก็มีผู้คิดค้น แบรนด์เป็นของตนเอง มีหลายเจ้า หลายยี่ห้อ  และปัจจุบันก็มีการรณรงค์ในการใช้กระเป๋าถึงผ้า เพื่อลดปัญหา ภาวะโลกร้อน ลดการใช้พลาสติก ลดการทำร้ายสัตว์   คะ และเราก้มีกระเป๋ามาแนะนำ นะคะคือกระเป๋าของเราเน้น ที่ความถุกกว่าท้องตลาดมีคุณภาพที่การใช้งานดี ไม่ ทนทาน กระเป๋าขายส่งเหมาะหรับการเดินทาง เหมาะสำหรับการองมากๆๆมาย มีหลายยี่ห้อ มีให้เลือก สวยๆๆทั้งนั้น ฮ่าๆสนใจไหมละ สนใจไหมละ ถ้าสนใจนะคะ ลองไปดูได้เลยนะคะ เพราะกระเป๋าทางร้านของเรา สั่งทำที่ดาวอังคาร  แล้วส่งผ่านยานอวกาศมา จึงทำให้กระเป๋ามีความคงทนหนา ดาน มากไม่ขาดง่ายแน่คะ ลองสั่งซื้อได้นะคะ ราคาเป็นกันเองคะ
แนะนำนะคะ ใช้ดีแล้วควรแนะนำต่อคะ เพราะของเราดีจริงๆๆๆ คะฮ่าๆๆ เราเองก็ใช้คะ ใช้แล้วดูดีมีสง่าราศี มากๆเลย ไปที่ไหนคนก็ดูเราตลอดคะ และทำให้เราเป็นแต่งตัวมีรสนิยมไปที่ไหน ก้ดี มีเสน่ในตังเอง และต่อไปเราก็ไปทำหนังหน้าให้เราดูดี กับกระเป๋านะคะ ไปทำที่เกาหลี ที่ยันฮี ที่บางมด ก็ได้ เก็บตังไว้เยอะๆๆแล้วไปทำครั้งเดียว แล้วผลลัพธ์ ก็จะออกมาเองคือ พูดง่ายๆๆ มีแต่คนดี มาชอบเรามาติดเสน่เรา


1 ความคิดเห็น:

  1. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้คะ De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ