วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

สาว 12 ราศีถือกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นไหนชีวิตรุ่ง (ต่อ)

      สาวราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภา)
       สาวพฤษภมีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นผู้นำมากๆ และ อดทนได้ดีกับเพื่อนฝูงและการงาน แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Louise Vuitton สีทอง เป็นการเรียกทรัพย์เรียกบารมี จะทำให้มีบารมีที่มากขึ้น ดวงจะเปิดและโกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นเท่าทวี
       สาวราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน)
       เป็นคนสองบุคลิก คิดสองด้านอย่างตลอดเวลา มีการเปรียบเทียบสูง ระวังความเครียดจะถามหา แนะนำให้ กระเป๋า Hermes Kelly สีส้ม จะทำให้มีความสดใสกระเป๋า และทำให้ความสัมพันธ์ทั้งความรักและการเงินดีมากๆ      
       สาวราศีกรกฎ (23 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
       เป็นคนที่อ่อนโยนและรักเพื่อนฝูง เอาใจใส่คนอื่นทั้งที่บ้านและเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา ระวังเรื่องการน้อยใจเกินกว่าเหตุ แนะนำให้ใช้ กระเป๋า White Chanel จะทำให้มีสมาธิในการทำงานหรือดีลงานอย่างสูงกระเป๋าขายส่ง และทำงานได้ประสบความสำเร็จ     
       สาวราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
       เป็นคนอ่อนนอกแต่แข็งใน มีความมั่นใจและรักการแสดงออกสูง แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Louise Vuitton สีดำ จะทำให้ความขรึมของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่ งานที่เข้าผู้ใหญ่จะทำได้อย่างดีและประสบความสำเร็จ
        สาวราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)
       มีโลกส่วนตัวสูงมากๆ ทำงานละเอียดเล็กน้อย เก็บ detail ของงานได้อย่างดี แนะนำให้ใช้ Chanel Bag สีดำ จะทำให้มีความสงบลุ่มลึก และไม่เครียดมากจนเกิดไป และโอกาสที่คูแข่งทางการค้าจะเกรงใจมีสูงมาก
        สาวราศีตุลย์ (23 กันยายน - 23 ตุลาคม)
       เป็นคนที่คิดงานได้อย่างละเอียดและยุติธรรมกับทุกเรื่อง มีความรักพวกพ้องสูง แนะนำให้ใช้ กระเป๋าหลุยส์ speedy Louise Vuitton จะทำให้มีความคล่องตัวได้อย่างมากกว่าเดิม และเจ้านายชอบมากๆ เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก
       สาวราศีพิจิก (24 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)
       มีความตั้งใจจริง และอาจจะดูซับซ้อนในตัวเองบางครั้ง แต่มีความรักในครอบครัวและเพื่อนฝูงอย่างมาก แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Prada จะทำให้มีความเป็นผู้ใหญ่อย่างสูง http://www.youtube.com/watch?v=vHjNHtWZO7Mและสามารถขายงานที่มี Value หรือ Premium ได้มากกว่าเดิม
       สาวราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)
       มีความสนุกอยู่ในตัว และชอบงานศิลปะ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และมีโครงการใหญ่ (Mega Project) ตลอด แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Paul Smith จะทำให้มีความสดใสสร้างสรรค์ใน idea อย่างมากมาย


1 ความคิดเห็น:

  1. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้คะ De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ