วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีดู louisvuitton



1. ดูจากขนาด  เพราะของเลียนแบบแม้รุ่นเดียวกันแต่ขนาดจะต่างกันเล็กน้อย คือ ใบจะใหญ่กว่าหรือไม่ก็เล็กกว่าเสมอ  เพราะขนาดของแท้จะต้องเป็นไซต์มาตรฐานกำหนดไว้โดยเฉพาะ
2. ดูจากสี สีของของลอกเลียนแบบส่วนใหญ่มักจะเพี้ยนไปจากของแท้ เช่น สีของหนังโมโนแกรม ถ้าเราเคยเห็นของจริงจนคุ้นตา แล้วได้เห็นของปลอมที่ไม่ปลอมได้ไม่เนียนมากก็จะมองเห็นความแตกต่างได้ทันที
3. ดูจากซิป  ให้ทดลองรูดเปิดปิดดู ซึ่งของลอกเลียนแบบเวลาเปิดแล้วจะรู้สึกสะดุดไม่ลื่นเท่าที่ควร  นอกจากนี้การวางซิปของกระเป๋าของแท้จะทำให้เปิดและหยิบของได้เหมาะและสะดวกมือ  แต่ของปลอมจะทำไว้แคบ ๆ หยิบของไม่ถนัด  และบางครั้งจะพบว่าซิปที่ใช้ไม่ได้ทำจากสแตนเลสแท้ และที่สำคัญตรงกลางของหัวซิปในบางรุ่น (เช่น Neverfull , Speedy) จะต้องสังเกตุดีๆจะต้องมีตัวพิมพ์เป็นตัวอักษรคล้ายอักษร Y หรือ S
4. ดูจากลายพิมพ์  เช่น รุ่นลายไม้ลายพิมพ์จะไม่คมชัด  หรือลายพิมพ์ตารางหมากรุกจะพิมพ์ต่อกันไม่สนิทพอดีหรือต่อกันไม่เนี้ยบเหมือนของแท้
5. ดูจากซับในจะไม่เรียบร้อย  การเย็บตะเข็บจะไม่เนี้ยบเท่าของจริง  เหมือนมีรอยยับพับซ้อนอยู่ของผ้าซับใน แล้วเนื้อผ้าของก๊อปปี้จะไม่แน่นเท่าของแท้ ถ้าของก๊อปอาจจะลองถูๆดูซับใน ถ้ารู้สึกว่าเคลื่อนๆผ้าประมาณว่าออกหลวมๆ นั่นก็อาจจะเป็นของปลอมได้
6. ซีรีส์นัมเบอร์ (Date Code)  ที่บอก  วัน  เดือน  ปีที่ผลิตซึ่งของแท้ทุกใบจะมี แต่สมัยนี้ของปลอมก็มีซีรียส์นัมเบอร์เหมือนกัน แต่จะไม่เนียนเท่าของแท้กระเป๋าขายส่ง ให้วัดได้จากรูปแบบ font ของแท้จะค่อนข้างสวย ไม่หนาเตอะหรือ
7. ดูจากใบการันตี  เมื่อได้ใบการันตีก็สามารถโทร.เช็กที่ช็อปได้เลยว่าสินค้านัมเบอร์นี้ซื้อวันที่เท่านี้เป็นของจริงหรือไม่
8 . จากกลิ่น กระเป๋า louis vuitton ถ้าเป็นลาย Monogram กับลาย Damier จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์อันหอมหวนของหนัง ซึ่งของก๊อป ถ้าก๊อปเกรดตํ่าๆจะเป็นกลิ่นพลาสติกอย่างชัดเจน แต่ถึงจะก๊อปปี้เกรดเอกระเป๋า ก็จะกลิ่นคนละอย่างกับของแท้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณมีกระเป๋าหลุยส์อยู่ในมืออาจจะลองดมกลิ่นของมันให้คุ้นเคย เวลาเจอกระเป๋าแล้วได้กลิ่นของมันโชยมาก็ทราบแล้วว่าแท้หรือก๊อปปี้

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้คะ De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ