วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

สาว 12 ราศีถือกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นไหนชีวิตรุ่ง

หมอมีนสันทัดวิชา Fengshui Chic เปรียบร่างกายเราเป็น ฮวงจุ้ยมีการเสริมด้วยสี เสื้อผ้า ทำให้เกิดความมั่นใจ และประสบความสำเร็จในชีวิต เช่น การงาน ความรัก รวมทั้งเลขศาสตร์สากล (Numerology) หาเลขวิญญาณ หรือเลขประจำตัวเพื่อหาสี และลักษณะของใช้ที่เหมาะสม ฤกษ์ยาม ความเหมาะสมในแต่ละวันทว่าวันนี้ หมอมีนมาแนะนำสาวๆ ในแต่ละราศีว่าน่าถือกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อใด รุ่นไหน แล้วชีวิตจะรุ่ง รับทรัพย์ กระเป๋างานเริ่ด ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
        สาวราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)
เป็นคนมีความจริงจังมากๆ ในหน้าที่การงานและชีวิตจริง และมีโอกาสเติบโต ประสบความสำเร็จสูง แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Prada สีดำ เพื่อเสริมดวงเรื่องการเป็นผู้นำ และควบคุมเรื่องการงานได้อย่างดีเยี่ย ม
       สาวราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธุ์)
       มักมีความแปลกใหม่ในชีวิต และความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา แนะนำให้ กระเป๋าขายส่งเสริมดวงด้วยการใช้ กระเป๋า Balenciaga สีแอนทราไซต์ (Anthracite) http://www.youtube.com/watch?v=vHjNHtWZO7M&feature=youtu.beจะทำให้มีการคิดและพัฒนาศักยภาพในการทำงานได้อย่างเป็นระบบ
       สาวราศีมีน (19 กุมภาพันธุ์ - 20 มีนาคม)
       เป็นคนง่ายๆ สบายๆ และเข้าหาคนอื่นๆ ได้ดี อารมณ์ที่ดี เป็นมิตรเข้ากับคนได้ง่าย แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Hermes Birkin สีฟ้า จะทำให้มีพลังที่สดใส ใครเห็นก็เอ็นดูและแนะนำสิ่งดีๆ ให้เรา
       สาวราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

       เป็นคนทำงานหนัก และชีพจรลงเท้าตลอดเวลา มี Passion ในการทำงานสูงมาก และอาจจะเอาแต่ใจตัวเองนิดนึง แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Gucci แบบเก๋ จะทำให้มีความสงบและพลังในการสร้าง connection เพื่อนๆ จะรักมากกว่าเดิม

ที่มา:manager.co.th

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้คะ De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ